Em Là Ai? Nguyễn Tuấn






Phần biểu diễn trích từ đêm nhạc "Đêm ngoại ô" tại HRC.
Cajon: Tùng sóc

Em là ai
Nhạc và lời: Nguyễn Tuấn

Bóng đêm tràn về khắp nơi... Đến bên tôi.
Thoáng qua tựa một giấc mơ
Ngớt đi dần tiếng chim trong vườn
Tiếng ai cười ban nãy như không còn
Không còn!

Sáng nay đời như rất vui... Đến bên tôi.
Tiếng chim gần, xa hót vang
Đón ai từ chốn nao thăm vườn
Thoáng qua mùi hương tóc như xanh rờn
Xa lạ... mà thân quen

Cho tim tôi bao la!!!
Những cánh hoa tươi mầu đang vờn quanh với gió
Nghe liu riu liu riu...
Như có tiếng chim sẻ non
Và tiếng hát ai nhẹ bay
Thấy trái tim luôn rộn ràng.

Cho đêm nay tôi say
Bóng dáng ai khơi lại bao niềm vui đã mất
Đêm ơi, xin qua mau
Tôi muốn xiết bao tình yêu
Em sẽ qua đây phải không?
Mong chờ, mong chờ...

Who are you?
Lyrics and music by Nguyễn Tuấn

Darkness flows everywhere... Come to me
Transient like a dream
The birdsongs in the garden have abated
Someone's laughter disappears
Disappearing!

This morning, life seems so happy... Come to me
Birdsongs from near and far resound
Welcoming somebody from somewhere visits the garden
The transient scent of hair seems so green
Strange... but familiar

Let my heart swell!
Brightly colored petals are playing with the wind
It sounds like there's a little sparrow somewhere
And someone's voice is flying softly
My heart is bustling

Make me drunk tonight
Somebody's image recalls lost joys
Night, please pass quickly!
I hunger for love
You will be here, won't you?
Waiting, waiting...

Related

tác phẩm 2150699705633038069

Đăng nhận xét

emo-but-icon

item