Star coffee music - Sang Trọng Và Giản Dị



     Star coffe tại Địa chỉ : Tầng 1, tòa nhà Star Tower, Lô D32 Khu đô thị mới Cầu giấy, Đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội( trên trục đường Keangnam, công viên cầu giấy) chỉ dẫn tòa soạn báo Đời sống pháp luật. ĐT : 0162 9952252 (Mr. Hải)



Star coffe được thiết kế là sự kết hợp những chiếc ghế sofa mềm mại tạo nên một không gian ấm áp và lịch lãm.
       
 Với phong cách hiện đại, sáng tạo mà vẫn mang được phong cách thuần Việt độc đáo. Bên cạnh  những chiếc ghế sofa lịch lãm bạn còn có thể lựa chọn cho mình một phong cách riêng bằng những chiếc ghế gỗ được cách tân hóa mang đậm chất cổ điển mộc mạc vốn có của nó.
   
  
Không gian mở làm cho bạn vẫn gần gũi thiên nhiên hơn, không khí trong lành mà lịch sự. bạn có thể thỏa thích sáng tạo cho riêng mình mà ko lo lắng về sự ồn ã bộn bề cuộc sống bên ngoài.

         
Tại đây bạn có thể thỏa mình chìm đắm và chọn lựa cho mình một không gian riêng phù hợp với chính mình hay cùng gia đình thưởng thức những ly coffe thơm ngon tại quán
         
                                 
                                   
       

        
                                    
Đồng hành cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thì không gian lịch sự mà sang trọng đầy cuốn hút sẽ mang lại cho bạn một nơi thư giãn tốt nhất mà không lo lắng về giới tính hay độ tuổi.





Đại diện Coffee Star Music Trân trọng mời tới tham dự trực tiếp tại: 0162 995 2252
Đăng ký online : http://bit.ly/1hk9GKZ


Đăng nhận xét

emo-but-icon

item